ปักหมุด 4 สินค้ายอดฮิต ในช่วงสงกรานต์สร้างกำไรเน้นๆ

เล่นน้ำสงกรานต์ เทศกาลสงกรานต์ หรือ วันขึ้นปีใหม่ไทยใกล้เข้ามาแล้ว และก็ถือเป็นโอกาสทองของเหล่าพ่อค้าแม่ค้า หรือคนที่อยากหารายได้เสริมในวันหยุดยาวแบบนี้ เพราะทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติต่างออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันจำนวนมาก แถม! องค์การยูเนสโก (UNESCO) ประกาศขึ้นทะเบียน“สงกรานต์ในประเทศไทย” ให้เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ แน่นอนว่าผู้คนต่างออกมาเล่นน้ำสาดน้ำกันเพื่อคลายร้อนกันอย่างครึกครื้นอย่างแน่นอนค่ะ

พร้อมทั้งมีอีกหลายกิจกรรมที่เราคนไทยจะปฏิบัติกันตามประเพณี ช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงที่คนจะจับจ่ายใช้สอยกันเยอะมาก ๆ แต่ถ้าคุณยังไม่แน่ใจว่าจะขายอะไรดี สินค้าตัวไหนที่ขายแล้วจะปัง อีโก้แบ็คยกลิสต์สินค้ายอดฮิตในช่วงสงกรานต์มาฝากกันค่ะ

4 สินค้ายอดฮิต ในช่วงสงกรานต์ยอดขายปัง กำไรเน้นๆ
1. เล่นน้ำสงกรานต์ ต้องมีซองพลาสติกกันน้ำ

ถึงแม้จะออกมาเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ก็มีสัมภาระต่างๆ สำคัญที่จะไม่พกติดตัวก็ไม่ได้ อย่างเช่น โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน และอื่นๆ ดังนั้นสิ่งที่ควรมีที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นกระเป๋าหรือซองที่สามารถป้องกันน้ำเข้าได้ เอาไว้เก็บเงินหรือของเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างแน่นอน สามารถเลือกทั้งรูปแบบ สีสัน ลวดลาย หรือโลโก้แบรนด์ได้

2. เสื้อลายดอก เสื้อฮาวาย กระเป๋าผ้าลายดอก

อีกไอเทมที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเทศกาลสงกรานต์ก็คือ เสื้อลายดอก ในช่วงนี้จะเป็นที่ต้องการอย่างมาก ทั้งคนที่จะใส่ไปเล่นสงกรานต์ หรือพนักงานตามห้างร้านต่าง ๆ ที่จะต้องหาเสื้อลายดอกมาใส่ กระเป๋าผ้าลายดอกออกมาสะพาย เราแนะนำว่าให้ขายตั้งแต่ช่วงก่อนวันสงกรานต์กันเลย ทั้งนี้ ผลิตสามารถเลือกทั้งรูปแบบ สีสัน ลวดลาย หรือโลโก้แบรนด์ได้

3. หมวกกันแดด

เดือนเมษายนของไทยเป็นช่วงที่แดดร้อนระอุมากที่สุดถึงมากที่สุด ลูกค้าจำนวนมากจะต้องการหมวกบังแดดไม่ให้ผิวหน้าไหม้ แต่ทั้งนี้ก็ควรดูทำเลก่อนว่าคุณขายตรงไหน ถ้าจุดนั้นไม่ค่อยโดนแดดหรือเป็นตอนกลางคืน ความต้องการก็อาจจะนอยหน่อย งั้นก็ต้องช่วงทำเลกลางแจ้งหน่อยนะคะ ทั้งนี้ ผลิตสามารถเลือกทั้งรูปแบบ สีสัน ลวดลาย หรือโลโก้แบรนด์ได้

4. แว่นตากันน้ำ

เวลาเล่นน้ำหรือสาดน้ำกันก็อาจจะเกิดอันตรายได้ ดังนั้นอุปกรณ์ป้องกันน้ำหรือพวกดินสอพองเข้าตาก็เป็นอีกไอเทมที่ลูกค้าจะหาซื้อกันเยอะเลย แต่หากจะเก็บแว่นตาสายหรือแว่นแบรนด์เนม ก็สามารถเก็บในซองแว่นตา หรือกล่องแว่นตาได้เช่นกัน ทั้งนี้ ผลิตสามารถเลือกทั้งรูปแบบ สีสัน ลวดลาย หรือโลโก้แบรนด์ได้

ดังนั้น “ บริษัท อีโก้แบ็ค จำกัด” มาแนะนำในบทความนี้ จะทำให้ทุกท่านได้มีไอเดียสั่งผลิตสินค้ายอดฮิตและอยากทราบว่าโรงงานผลิตสินค้าที่ต้องการหรือไม่ ก็สามารถส่งตัวอย่างมาสอบถามทางช่องทาง Line: @ecobag หรือโทร 064-159-4641 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการปรึกษาและปรับแต่งสินค้าตามความต้องการ เรายินดีให้บริการออกแบบและรับผลิตกระเป๋าผ้า ทุกแบบ ทุกประเภท นอกจากนี้เรายังมีเนื้อผ้าหลากหลายให้ได้เลือกใช้ และพร้อมให้บริการสินค้าที่มีคุณภาพ อีกทั้งเรายังมีทีมงานมากประสบการณ์พร้อมด้วยการบริการที่รวดเร็วและตรงต่อเวลา โรงงานได้รับมาตรฐานสากล