แนะนำ 7 ทรงกระเป๋า ใบใหญ่จุใจใส่ของได้เยอะ

1. tote bag

เริ่มต้นด้วยกระเป๋าที่เพื่อน ๆ ต้องมีติดบ้านไว้ 1 ใบ นั่นก็คือ tote Bag หรือ กระเป๋าผ้า (กระเป๋าขนาดกลาง – ใหญ่) ที่ใช้บรรจุของได้หลากหลาย มีทั้งทรงสี่เหลี่ยมและสี่เหลี่ยมผืนผ้า ดูภายนอกเพื่อน ๆ อาจจะคิดว่าคงใส่ของไม่ได้เยอะ แต่พอลองใช้จริง ๆ บอกเลยว่า พื้นที่เยอะมากกกกกก! ใครสายพกของ บอกเลยว่าต้องมีติดไว้สักใบแล้ว

สะพายไปเรียน ไปทำงานหรือว่าไปเที่ยว กระเป๋าใบนี้เค้าเอาอยู่ แถมยังแมทช์ได้กับทุกลุคด้วย เพื่อน ๆ ที่กลัวว่าจะดูทรงใหญ่ ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ ถึงจะทรงใหญ่ แต่พอใช้ก็ดูไม่เทอะทะนะเออ

2. shoulder bag

เปลี่ยนสายสะพายให้ยาวขึ้นอีกนิดด้วย shoulder bag หรือ กระเป๋าสะพายไหล่ (กระเป๋าขนาดเล็ก – ใหญ่) ที่ขึ้นอยู่กับรูปทรง แต่ก็ยังใช้บรรจุของได้หลากหลาย รูปทรงสี่เหลี่ยม สายจะมีความยาวกว่า แต่เพื่อน ๆ เห็นแบบนี้ภายในกระเป๋าก็ใส่ของได้เยอะเหมือนกันนะ เพราะบางใบก็จะมีช่องเล็กแยกในกระเป๋าด้วย ช่วยให้เราเก็บของได้มากขึ้นด้วย

สะพายไปเรียนก็เหมาะ สะพายไปเที่ยวก็ดูดี สำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่ชอบสายสั้น อยากมีลูกเล่นให้กับการแต่งตัว กระเป๋าใบนี้ก็ตอบโจทย์

3. backpack

เอาใจคนชอบสะพายหลังกันบ้างกับ backpack หรือ กระเป๋าเป้ (กระเป๋าขนาดเล็ก กลาง ไปจนถึงใหญ่) อีกหนึ่งกระเป๋าสุดฮิต ที่เพื่อน ๆ น่าจะต้องมีอย่างน้อยสัก 1 ใบแน่นอน ก็ตามสไตล์ของกระเป๋าเป้ เน้นการใช้งานและบรรจุ ของให้ได้หลากหลาย เพราะว่าภายในกระเป๋ารวมไปถึงข้างนอก ก็จะมีช่องให้เราได้เก็บของเยอะมาก และแยกเป็นสัดส่วน ช่วยให้เราเก็บของอย่างมีระเบียบ

จะสะพายไปเรียน ไปทำงาน หรือแม้แต่ในวันไปเที่ยวก็ได้หมด เพื่อน ๆ ที่ต้องการความเป็นสัดส่วน  กระเป๋าใบนี้ก็ตอบโจทย์แน่นอน

4. duffle bag

ต่อกันด้วย duffle bag หรือ กระเป๋าทรงกระบอก (กระเป๋าขนาดกลาง – ใหญ่) ที่สามารถสะพายไหล่หรือจับหูหิ้วก็ทำได้ ใบนี้ให้ทั้งความใหญ่และพื้นที่เยอะ แต่ข้างในกระเป๋ารวมไปถึงข้างนอก มีช่องแยกเป็นสัดส่วน ช่วยให้เราเก็บของอย่างมีระเบียบด้วย

สะพายไปเที่ยวก็เหมาะ สะพายไปฟิตเนสก็ดูดี เพราะว่าทรงและการใช้งานที่ง่าย มีทั้งหูหิ้วและสะพายไหล่ จะใช้ก็สะดวก เปิดได้กว้าง หาของได้ง่าย และมีความเป็นสัดส่วน เพื่อน ๆ ที่ชอบต้องมีไว้คู่ใจสักใบแล้ว 

5. hobo bag

สายสะพายสายเดียว สะพายก็เท่ จะหิ้วจะถือก็ดูเก๋กับ hobo Bag หรือ ย่าม (กระเป๋าขนาดกลาง – ใหญ่) ออกแบบมาเอาใจสำหรับคนชอบบรรจุของ มีทั้งทรงกระเป๋าที่ดูคล้ายครึ่งวงกลมหรือพระจันทร์ หรือทรงเหลี่ยม ทำให้บรรจุของได้เยอะ และบางใบก็ยังมีช่องเล็กแยก เพื่อง่ายต่อการเก็บของด้วย

สะพายไปเรียน ทำงาน หรือไปเที่ยว แบบไหนก็ดูดี ออกแบบด้วยสไตล์มินิมอล ใช้ได้ทุกวัน มีทั้งสายสั้นและสายยาว สะพายไหล่ดูดี จะถือก็ดูเก๋ เพื่อน ๆ ที่ชอบความมินิมอล เราก็ขอแนะนำเลย

6. bucket bag

กระเป๋าสุดชิคกับ Bucket Bag หรือ กระเป๋าทรงถัง (กระเป๋าขนาดกลาง – ใหญ่) จะถือหรือจะสะพายไหล่ก็ทำได้ กระเป๋าที่ดูเป็นทรงถังและบางใบมีฐานกระเป๋าที่เป็นทรง จึงง่ายต่อการใส่ของและทำให้บรรจุของได้เยอะ

ด้วยทรงกระเป๋าที่ไม่เหมือนใครและมีเอกลักษณ์แบบเฉพาะตัวจะ สะพายไปเรียน ทำงาน หรือไปเที่ยว ก็ดูชิคดี รับรองใครเห็นเป็นต้องชอบแน่นอน

7. crescent shaped bag

ปิดท้ายกันด้วย crescent shaped bag หรือ กระเป๋าทรงพระจันทร์เสี้ยว (กระเป๋าขนาดกลาง – ใหญ่) จะสะพายไหล่หรือจับหูหิ้วก็ได้ ทรงพระจันทร์เสี้ยวที่คล้ายกับ Hobo Bag และบรรจุของได้เยอะเหมือนกันอีกด้วย

สะพายไปเรียน หรือ ไปเที่ยว สะพายแบบไหนก็ได้หมด เพราะกระเป๋ามีสไตล์ทั้ง ผ้าและหนัง และโทนสีที่ใช้ก็มักจะใช้สีเดียว มีความเป็นมินิมอลและความชิคอยู่ในใบเดียวกัน

“สุดท้ายหากใครกำลังมองหากระเป๋าผ้า หรือต้องการสั่งผลิตของพรีเมี่ยมล่ะก็สามารถติดต่อ อีโก้ แบ็ค ได้เลยที่
Line: @ecobag หรือโทร 064-159-4641 พร้อมให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย